School of Health Sciences – Cử nhân Khoa học Y tế

Thuyết trình về Cử nhân Khoa học Y tế (Quản lý Dịch vụ Y tế & Y tế Cộng đồng).

Tháng 7
12
07/12/2022 10:30 07/12/2022 11:00 Asia/Ho_Chi_Minh School of Health Sciences – Cử nhân Khoa học Y tế Thuyết trình về Cử nhân Khoa học Y tế (Quản lý Dịch vụ Y tế & Y tế Cộng đồng).
10:30 - 11:00

School of Health Sciences – Cử nhân Khoa học Y tế

Thuyết trình về Cử nhân Khoa học Y tế (Quản lý Dịch vụ Y tế & Y tế Cộng đồng).

Khách mời

Tiến sĩ Caterina Tannous

Giám đốc Chương trình Học thuật (Khoa học Sức khỏe Đại học)

Theo Trung tâm Thống kê Giáo dục Quốc gia, khoảng 11% tổng số bằng cử nhân được cấp trong hiện này là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Điều đó có nghĩa là chăm sóc sức khỏe đứng thứ hai sau kinh doanh đối với sinh viên đăng ký các chương trình cử nhân. Trên thực tế, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ dự kiến ​​công việc chăm sóc sức khỏe sẽ tăng 15% trong thập kỷ tới, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình cho tất cả các ngành nghề.

Tại Western Sydney, Khoa Khoa học Sức khỏe (School of Health Sciences) bao gồm các môn học: Y tế Đồng minh, Y tế Cộng đồng và Dịch vụ Y tế, Thể thao, Khoa học Sức khỏe và Thể dục. Chúng tôi tạo ra các nghiên cứu mang tầm quốc tế được tăng cường bởi sự cam kết vững chắc đối với sự tham gia của cộng đồng và ngành. Hiện chương trình Cử nhân Khoa học Y tế sắp được đưa vào giảng dạy tại Western Sydney Việt Nam.

Đến với Ngày hội tư vấn trực tuyến Western Sydney Vietnam Campus Virtual Open Day, các bạn sẽ được hiểu về ngành qua:

– Thuyết trình về Cử nhân Khoa học Y tế (Quản lý Dịch vụ Y tế & Y tế Cộng đồng).

Khách mời:

– Tiến sĩ Caterina Tannous – Giám đốc Chương trình Học thuật (Khoa học Sức khỏe hệ Đại học).

Giới thiệu chung

Ngày hội Western Sydney Vietnam Campus Virtual Open Day 2022 là ngày hội tư vấn trực tuyến với 9 ngành học từ 6 khoa tại Đại học Western Sydney. Trải nghiệm ngày hội sẽ mang đến góc nhìn toàn diện và trực quan về những ngành học sắp ra mắt tại Western Sydney Việt Nam, bao gồm cả chương trình Đại học và Sau Đại học.

Tìm hiểu các thông tin chi tiết từng ngành/chuyên ngành/chương trình đào tạo/ thông tin tuyển sinh những ngành học hấp dẫn sắp ra mắt tại Western Sydney Việt Nam. Tham gia vào các buổi tư vấn từng ngành học để được giải đáp trực tiếp bởi đội ngũ Thầy/Cô, chuyên gia – những người xây dựng và giảng dạy trực tiếp các chương trình đào tạo của Đại học Western Sydney. Gặp gỡ và lắng nghe kinh nghiệm học tập từ các bạn sinh viên Việt Nam tại Đại học Western Sydney, Úc.

 

Khách mời

Tiến sĩ Caterina Tannous

Tiến sĩ Caterina Tannous

Giám đốc Chương trình Học thuật (Khoa học Sức khỏe Đại học)